DỊCH VỤ GIAO HÀNG NỘI THÀNH ĐỒNG GIÁ 20K

Quy trình giao nhận

  • Bước 1: Khách hàng đóng gói hàng và  tạo vận đơn ship trên hệ thống shop.shiphong.vn
  • Bước 2: Nhân viên điều vận nhận đơn và phân bổ nhân viên lấy hàng.
  • Bước 3: Nhân viên ShipHong đến lấy hàng về tập kết tại kho ShipHong.
  • Bước 4: Nhân viên giao hàng đem hàng đi giao, thu tiền COD nếu có.
  • Bước 5: Nhân viên giao hàng nộp tiền COD về quỹ.
  • Bước 6: ShipHong tổng kết tiền COD chuyển khoản cho khách hàng.

Điều khoản sử dụng dịch vụ giao hàng

Những mặt hàng không nhận gửi

Thuốc phiện, hợp chất từ thuộc phiện, chất ma túy, chất kích thích thần kinh. Vũ khí, đạn dược, trang thiết bị quân sự. Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại Nhà nước XHCN Việt Nam. Vật chất hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường. Sinh vật sống. Vật phẩm, hàng hóa mà Nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh. Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền, vàng bạc, đá quý… để trong bưu gửi. Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi gửi cho nhiều người khác nhau.

Những mặt hàng nhận gửi có điều kiện

Hàng hóa để kinh doanh phải có chứng từ thuế và chứng từ hợp lệ theo quy định của pháp luật. Vật phẩm, hàng hóa dễ bị hư hỏng, chất lỏng, chất bột đóng gói phải đảm bảo không gây hư hỏng, ô nhiễm bưu gửi khác. Vật phẩm hàng hóa gửi trong bưu gửi Shiphong.vn vận chuyển qua đường hàng không phải tuân theo những quy định về an ninh hàng không.

Trách nhiệm của người gửi

Khai báo đúng với đầy đủ tên, chủng loại, tình trạng cũ mới hỏng, giá trị hàng hóa lên mặt trước của phiếu gửi và các giấy tờ liên quan. Gói bọc đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Thanh toán đầy đủ mọi khoản cước phí theo quy định.

Trách nhiệm của ShipHong

Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi. Trong trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật, có quyền từ chối phục vụ. Có trách nhiệm bảo đảm an toàn bưu gửi Shiphong.vn kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người có quyền nhận, giải quyết khiếu nại và bồi thường cho khách hàng theo quy định tại mục 5, 6.

Thời hiệu khiếu nại

15 ngày kể từ khi kết thúc chỉ tiêu thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố; 07 ngày kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.

Giới hạn trách nhiệm bồi thường

Giải quyết khiếu nại và bồi thường cho khách hàng theo quy định Nghiệp vụ hiện hành. Shiphong.vn không chịu trách nhiệm bồi thường đối với các thiệt hại gián tiếp do việc mất, suy suyển, hư hỏng bưu gửi và phát chậm gây ra.
Với hàng hóa không sử dụng dịch vụ khai giá, chúng tôi chịu trách nhiệm bồi thường lên tới 05 lần phí giao hàng.

Quy định về khối lượng và kích thước

Khối lượng bưu gửi tiêu chuẩn: 5kg.
Kích thước bưu gửi tiêu chuẩn không quá 25cm mỗi chiều.
Vượt khổ, tải tính thêm phí theo quy định của dịch vụ tại thời điểm. Trường hợp bưu gửi là hàng cồng kềnh và nguyên khối không thể tách rời, đề nghị liên hệ với tổng đài của chúng tôi để có chỉ dẫn chi tiết.

Phát hành và xử lý bưu gửi trong trường hợp không phát được

Với mỗi đơn bưu kiện, Shiphong.vn sẽ liên hệ, phát 03 lần đến người nhận. Trong trường hợp chúng tôi không thể giao hàng cho người nhận sau 03 lần liên hệ, phát bưu kiện thì bưu kiện đó được gửi hoàn trả về người gửi bưu kiện. Cước phí khi hoàn trả là hoàn toàn miễn phí.
Trong trường hợp sau 15 ngày kể từ khi tiến hành chuyển hoàn bưu kiện mà người gửi không nhận hoặc không có phương án tiếp nhận bưu kiện chuyển hoàn (không quá 30 ngày) thì Shiphong.vn được sung quỹ bưu kiện đó sử dụng vào mục đích từ thiện.

Chuyển lại tiền thu hộ

Tiền thu hộ sẽ được Shiphong.vn thao tác chuyển lại định kỳ qua tài khoản ngân hàng cho người gửi theo đúng cam kết dịch vụ kể từ thời điểm nhận tiền thu hộ. Trường hợp tiền thu từ người nhận bao gồm cả tiền cước phí và và tiền thu hộ thì Shiphong.vn sẽ tự động trích lại tiền cước phí và chuyển tiền thu hộ cho người gửi.

HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE

  1. Quản lý đơn hàng: Shop có thể trực tiếp tạo đơn, tạo sản phẩm, in hóa đơn …
  2. Quản lý kho: Shop có thể trực tiếp thêm bớt sản phẩm, thống kế tồn kho, số lượng, tổng tiền…
  3. Quản lý doanh số: Shop có thể quản lý doanh số, lãi lỗ theo từng ngày, từng loại hình giao nhận…
  4. Quản lý danh sách khách hàng: Shop có thể quản lý danh sách thông tin khách hàng, lượng đơn, tổng tiền khách đã mua…
  5. Kết nối hệ thống vận chuyển: Kết nối trực tiếp hệ thống vận chuyển của ShipHong giúp shop không cần đăng vận đơn ship.
  6. Bảo mật cho chủ shop: Hệ thống có phân quyền để chỉ chủ shop mới có thể vào được một số khu vực như xem lãi lỗ, nhập kho, giá đầu vào …